มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตล่าสุด มาตรการช่วยเหลือลูกหนี้สำหรับผู้ที่เป็นหนี้บัตรเครดิต

มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิต มีหนี้เท่าไร ไกล่เกลี้ยให้หมด

หากท่านใดติดตามข่าวสารออนไลน์ในปี 2567 อย่างใกล้ชิด ช่วงนี้คงได้เห็นข่าวมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตกันผ่านตา โดยมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตนี้มีความเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือไกล่เกลี้ยหนี้ให้กับประชาชนที่เป็นหนี้บัตรเครดิต และสินเชื่ออื่นๆ เช่น สินเชื่อรถยนต์ใหม่แต่จะมีความสำคัญอย่างไร หรือช่วยเหลือหนี้บัตรเครดิตใครได้บ้าง มาลองทำความเข้าใจไปพร้อมกัน

มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตคืออะไร

มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตมีที่มาจากธนาคารแห่งประเทศไทยที่เล็งเห็นว่าคนไทยที่มีบัตรเครดิตเป็นหนี้บัตรเครดิตกันเป็นจำนวนมาก ดังนั้นจึงเสนอข้อตกลงมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ด้วยการผ่อนปรนหนี้บัตรเครดิตที่ลูกหนี้ชำระได้จริงแทนการฟ้องร้องหรือบังคับคดี แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ของการระบาดโควิด 19 ครั้งใหม่ในไทยปี 2024 ดังนั้นจึงต้องจัดเป็นมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์ ที่ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมไปลงทะเบียนไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ โดยผู้ที่เข้าร่วมมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตครั้งนี้ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

หากผู้ใดสนใจเข้าร่วมมหกรรมไกล่เกลี้ยหนี้บัตรเครดิต หรือต้องการแนวทางมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้เพราะเป็นหนี้บัตรเครดิตจ่ายไม่ไหว ให้ทำตามวิธีลงทะเบียนไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์ดังนี้

จะเข้าร่วมมหกรรมไกล่เกลี้ยหนี้บัตรเครดิตออนไลน์ 2567 ได้อย่างไร

  1. สมัครมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคารแห่งประเทศไทยภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2567
  2. หลังจากสมัครภายในเว็บไซต์แล้ว ตอนลงทะเบียนไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์ให้เลือกประเภทและสถานะหนี้ กดยอมรับเงื่อนไข
  3. กรอกข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อสมัครลงทะเบียนไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์

เมื่อท่านลงทะเบียนไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์เรียบร้อยแล้ว ก็เตรียมรอรับมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ได้เลย แต่หากยังเป็นกังวลว่าจะสมัครได้ไหม สมัครมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตผ่านหรือเปล่า ต้องทำอะไรเพิ่มเติมไหม หากท่านต้องการตรวจสอบสถานะไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตออนไลน์ ก็มีวิธีง่ายๆ ดังนี้

วิธีตรวจสอบสถานะไกล่เกลี่ยหนี้จากมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตออนไลน์

  1. ท่านที่ต้องการตรวจสอบมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ให้เข้าไปที่เว็บไซต์ของมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตออนไลน์
  2. เลือกประเภทอ้างอิงบุคคลตามที่ท่านลงทะเบียนมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ 2567 ไว้ (บัตรประชาชน หรือ พาสปอร์ต)
  3. กรอกรหัสติดตามเรื่องที่ได้รับเมื่อตอนสมัครไกล่เกลี้ยหนี้ออนไลน์ และกดตรวจสอบ

เพียงเท่านี้ท่านก็จะตรวจสอบสถานะไกล่เกลี่ยหนี้ เช่น บริการไกล่เกลี่ยหนี้เงินกู้ฟีนิกซ์ผ่านทางออนไลน์ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว

ด้วยวิธีการสมัคร และวิธีการตรวจสอบสถานะไกล่เกลี้ยหนี้ของมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์ ง่ายดายเพียงเท่านี้ ท่านใดที่กำลังกังวลเรื่องเป็นหนี้บัตรเครดิตจ่ายไม่ไหวก็อย่ารอช้า รีบไปลงทะเบียนไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์ก่อนที่มหกรรมไกล่เกลี้ยหนี้บัตรเครดิตจะหมดเขตวันปิดรับสมัคร เพื่อรับมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้จากหนี้บัตรเครดิต เพื่อการปลดหนี้อย่างยั่งยืนของธนาคารแห่งประเทศไทยได้เลย