ช่องทางผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชน ไม่มีบัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ได้ไหม 2024/2567

ผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชน ผ่านแอพผ่อนโทรศัพท์ไม่ใช้บัตรล่าสุด

ในปี 2024 นี้หลายๆ คนกำลังประสบปัญหาในเรื่องของการขอทำเรื่องบัตรเครดิตในการผ่อนโทรศัพท์อยู่ ดังนั้นในบทความนี้เรามีวิธีผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนมานำเสนอทุกคนกัน ซึ่งบริการนี้เรียกอีกอย่างว่า ‘บัตรประชาชนผ่อนโทรศัพท์ปี 2567 ’ ซึ่งอธิบายง่ายๆ ก็คือการที่ทุกคนหรือผู้ที่สมัครบริการดังกล่างทางออนไลน์จะสามารถผ่อนโทรศัพท์แบบไม่ใช้บัตรเครดิตได้เลย โดยบริการผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนนี้ จะต้องทำวิธีขออนุมัติก่อน ไม่ใช่การผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตรรับของก่อนแต่อย่างใด เพราะนี่ก็เป็นเหมือนบัตรสินเชื่อออนไลน์นั่นเอง โดยในปัจจุบันแอพหรือร้านที่สามารถผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนได้นั่นมีดังนี้

  • ผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชน jaymart – เป็นบริการผ่อนของไม่ใช้บัตรได้จริงง่ายๆ เพียงรอผลอนุมัติใน 14 วัน
  • ผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชน banana – ตรงนี้ก็เป็นบริการโทรศัพท์ผ่อนไปใช้ไปก็จริง แต่อาจจะต้องรอช่วงโปรโมชั่นที่ ร้านผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนจัดเป็นช่วงๆ เท่านั้นถึงจะทำการผ่อนโทรศัพท์รายเดือนแบบนี้ได้

วิธีขอสมัครง่ายๆ เพื่อผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนปี 2024

ได้รู้กันแล้วว่าไม่มีบัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ได้ไหม เพราะฉะนั้นในหัวข้อต่อไปนี้ เราจะพาทุกคนมาดูวิธีขอผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนง่ายๆ แต่อาจจะต้องอาศัยความชัดเจน และวิธีในการสมัครบริการบัตรประชาชนผ่อนโทรศัพท์ที่ถูกต้อง และครบถ้วน โดยต้องอิงกับวิธีผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตรเครดิต ดังนี้

  1. มองหาแอพผ่อนโทรศัพท์ไม่ใช้บัตร หรือเลือกร้านผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชน แต่ข้อหลังนั้นจะมีเป็นบางช่วง
  2. ทำการยื่นสมัครขอผ่อนโทรศัพท์แบบไม่ใช้บัตรเครดิต ด้วยการกรอกเอกสารต่างๆ เช่น ข้อมูลบัตรประจำตัวประชาชน ที่อยู่ เบอร์มือถือสำหรับติดต่อ เป็นต้น
  3. รอเจ้าหน้าที่เช็คประวัติแบล็คลิสต์ หากไม่ผ่านจะไม่สามารถผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตรรับของก่อนได้ แต่หากผลอนุมัติผ่าน ทางแอพหรือร้านต่างๆ เช่น ผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชน Jaymart หรือร้านให้ผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชน Banana จะแจ้งผลอนุมัติว่าท่านสามารถขอผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนออนไลน์ทางออพ หรือทาง SMS 

เพียง 3 ขั้นตอนนี้ท่านก็สามารถขอผ่อนโทรศัพท์รายเดือนได้ง่ายๆ และในหัวข้อสุดท้ายนี้ ขอพาไปดูรีวิวของการผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนกันว่า ผู้ที่เคยสมัครใช้บริการบัตรประชาชนผ่อนโทรศัพท์นี้ แต่ละคนมีความเห็นอย่างไรเกี่ยวกับการผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนนี้บ้าง ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลย!

ผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนรีวิวมีทั้งดี และที่ต้องเก็บไปพิจารณา

หลายๆ คนอาจจะคิดกันว่าบริการผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนนี้ ต้องดีแน่ๆ เพราะสมัครก็ง่าย แถมยังสามารถรับโทรศัพท์ผ่อนไปใช้ไปได้อีกด้วย ซึ่งอยากขอบอกว่าบริการบัตรประชาชนผ่อนโทรศัพท์นี้ ถึงแม้ว่าจะเป็นการผ่อนโทรศัพท์แบบไม่ใช้บัตรเครดิตก็จริงอยู่ แต่บริการผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนนี้ จะต้องแลกมาด้วยอัตราดอกเบี้ยที่สูง บางที่หรือบางร้านผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนก็คิดดอกเบี้ยในราคาสูงสุดที่กดหมายกำหนดเลยก็ยังมี ( แต่สำหรับพวกร้านผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชน ตลอดถึงพวกแอพผ่อนโทรศัพท์ไม่ใช้บัตร อย่างเช่น ผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชน jaymart จะคิดดอกเบี้ยในเกณฑ์กลางๆ ) ดังนั้นหากใครที่อยากจะผ่อนของไม่ใช้บัตร ควรมองหาการผ่อนโทรศัพท์รายเดือน ไม่ใช้แบบรายวัน เพราะถ้าผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชน แบบผ่อนรายวันท่านอาจจะหมุนเงินไม่ทัน และข้อที่สำคัญที่สุดเลยคือ ไม่ว่าจะผ่อนด้วยวิธีผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตรเครดิตด้วยวิธีไหนก็ตาม จะต้องมีความรับผิดชอบก่อนทำการสมัครบริการออนไลน์ใดๆ ก็ตาม