วิธีโอนเงินเราชนะเข้าบัญชีตัวเอง โครงการเราชนะโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารได้ไหม 2024

วิธีโอนเงินเราชนะเข้าบัญชีตัวเอง โอนได้จริงไหมในปี 2024

แน่นอนว่าโครงการเราชนะในปัจจุบันนี้ ได้เปิดตัวมาให้บริการกับประชาชนชาวไทยมากมาย โดยสามารถทำรายการได้ผ่านแอพเราชนะ แน่นอนว่าหลายๆ คนอาจจะสงสัยไปต่างๆ นาๆ ทั้งวิธีโอนเงินเราชนะเข้าบัญชีตัวเองทำได้ไหม หรือเราชนะใช้ได้ถึงวันไหน? ในวันนี้เรามีคำตอบให้ นั่นคือ การโอนเงินจากเราชนะเข้าบัญชี ณ ปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นวิธีโอนเงินเราชนะเข้าบัญชีตัวเอง หรือวิธีโอนเงินเราชนะเข้าบัญชีธนาคารนั้น ล้วนมีความผิดอยู่ เพราะการถอนเงินเราชนะผ่านวิธีโอนเราชนะเข้าบัญชีนั้น จะต้องอยู่ในสถานะร้านค้า และที่ว่าเราชนะใช้ได้ถึงวันไหนนั้น ส่วนใหญ่จะมีอายุจากวันที่ได้รับมาประมาณ 2-3 เดือน ดังนั้นเมื่อสรุปแล้วก็คือเราไม่สามารถใช้วิธีโอนเงินเราชนะเข้าบัญชีตัวเองได้ เพื่อลดปัญหาการกู้เงินในแอพ แต่สามารถลงทะเบียนผ่านวิธีโอนเงินเราชนะเข้า G-Wallet ได้ ( จะอยู่ตรงชื่อโครงการในหมวดแอพเราชนะเลย ) ดังนั้นในหัวข้อต่อไปเราจะมาดูวิธีอื่นที่จะใช้แทนวิธีโอนเงินเราชนะเข้าบัญชีตัวเองกัน ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลย!

รายละเอียดวิธีโอนเงินเราชนะเข้า G-wallet แทนวิธีโอนเงินเราชนะเข้าบัญชีตัวเอง

สำหรับคำถามว่าโอนเงินเราชนะเข้าบัญชีได้มั้ย เราจะได้คำตอบกันแล้วนั่นคือ ผู้นั้นจะต้องอยู่ในสถานะร้านค้าถึงจะสามารถรับเงินผ่านวิธีโอนเงินเราชนะเข้าบัญชีตัวเองได้ ส่วนสำหรับบุคคลประชาชนทั่วๆ ไปนั้นจะต้องลงทะเบียนผ่านวิธีโอนเงินเราชนะเข้า G-Wallet ในปี 2567 แทน ดังนี้

  1. ทำการลงทะเบียนผ่านแอพเราชนะ หรือเว็บไซต์เราชนะ
  2. กรอกข้อมูลต่างๆ เพื่อให้ทางราชการตรวจสอบว่าท่านสามารถรับสิทธิ์โครงการเราชนะได้ไหม?
  3. เมื่อทำการสมัครด้วยการรับ SMS ได้แล้ว ก็เพียงรอเงินเข้าแอพเป๋าตังค์ได้เลย ซึ่งวิธีนี้จะไม่สามารถใช้วิธีโอนเงินเราชนะเข้าบัญชีตัวเองได้ เพราะทางบริการเงินเยียวยานี้จะมอบเงินให้ผ่านวิธีโอนเงินเราชนะเข้า G-Wallet

ปิดท้ายด้วยเรื่องที่หลายๆ คนอาจจะสงสัยกันว่าเราชนะกดเงินสดได้ไหมล่าสุด? คำตอบก็ยังยืนยันเช่นเดิมนั่นคือ ถ้าท่านอยู่ในสถานะร้านค้าจะสามารถกดเงินสดได้ และยังสามารถรับเงินผ่านวิธีโอนเงินเราชนะเข้าบัญชีตัวเองได้อีกด้วย แต่หากมีการตรวจสอบว่าทุจริต หรือก็คือรับสแกนเราชนะเพื่อโอนเงินสด จะมีความผิดและถูกปรัป ถูกบล็อคจากแอพเราชนะทันที!

วิธีโอนเงินเราชนะเข้าบัญชีตัวเองของร้านค้าที่ถูกต้องควรทำอย่างไร?

กรณีที่ท่านสมัครขอถอนเงินเราชนะในฐานะร้านค้านั้น ขอแนะนำว่าควรติดตามข่าวสารต่างๆ ของโครงการเราชนะ เช่น เราชนะใช้ได้ถึงวันไหน? หรือรายละเอียดของวิธีโอนเงินจากเราชนะเข้าบัญชีที่ไม่เสี่ยงต่อการเข้าข่ายผิดกฏหมาย ซึ่งวิธีการที่ควรใช้อย่างวิธีโอนเงินเราชนะเข้าบัญชีตัวเองนั้น ไม่ยากเลย เพียงแค่อย่ารับการจ่ายเงินผ่านแอพโอนเงินกรุงไทย หรือแอพเราชนะในจำนวนที่มากจนเกินไป แต่หากที่ร้านของท่านมีลูกค้าเยอะๆ ควรติดตั้งกล้องไว้เพื่อเป็นหลักฐาน เผื่อไว้ในกรณีที่ท่านใช้วิธีโอนเงินเราชนะเข้าบัญชีตัวเองที่มากผิดปกติ แล้วถูกเข้าใจผิดว่ากระทำการผิดกฏหมาย นั่นหมายความว่า ถ้าอยู่ในสถานะร้านค้าก็ไม่จำเป็นต้องสงสัยว่าโอนเงินเราชนะเข้าบัญชีได้มั้ย เพราะทำได้ โดยสามารถรับเงินผ่านวิธีโอนเงินเราชนะเข้าบัญชีธนาคารที่ลงทะเบียนไว้ได้เลย เพียงเท่านี้ท่านที่เปิดร้านค้าก็สามารถรับเงินผ่านวิธีโอนเงินเราชนะเข้าบัญชีตัวเองในปี 2567 ง่ายๆ แล้ว